Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm
Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm
Đăng nhập Giỏ hàng

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Luaviettech.vn xin gửi đến Quý khách hàng báo giá bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm. Bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm là bình chữa cháy 8kg, bột chữa cháy ABC, BC. Sản phẩm bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm có đầy đủ giấy tờ CO-CQ, tem chứng nhận của Bộ Công An, bảo hành chính hãng và cam kết chất lượng theo đúng quy định của cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Chi tiết bảng báo giá bình chữa cháy MFZ8 tại tphcm như sau:

Click để xem giá bình chữa cháy MFZ8

Đặc biệt: Luaviettech.vn hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua bình chữa cháy MFZ8, bình chữa cháy MFZ4, bình chữa cháy MT3, bình chữa cháy MT5. Gọi ngay: 090 6688 114 để được tư vấn và đặt hàng ngay!

binh chua chay mfz8

Bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm cam kết giá rẻ, chất lượng và an tâm với tem chứng nhận của Bộ Công An, đúng theo quy định của cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Công dụng của bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm

Bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ tại tphcm dùng để chữa cháy các chất rắn như gỗ, giấy, bìa cứng và hầu hết các sản phẩm nhựa, chất lỏng, chất khí và các chất ở dạng thể lỏng như xăng, dầu hỏa,  dầu mở, dầu..

Cách kiểm tra & bảo dưỡng bình chữa cháy MFZ8

- Định kỳ 6 tháng một lần kiểm tra áp lực khí nén trong bình thông qua đồng hồ đo áp lực. Nếu kim đồng hồ chỉ dưới vạch giới hạn (vạch màu đỏ) thì phải nạp lại bình.

- Để bình chữa cháy MFZ8 ở nơi dễ thấy, dễ lấy, tiện sử dụng, không để bình ở nơi có nhiệt độ cao quá +55 C, nơi có chất ăn mòn. Khuyến khích nên để bình trong kệ đựng bình chữa cháy để giữ bình chữa cháy bền lâu hơn.
- Bình chữa cháy MFZ8 đã sử dụng hoặc đã hết khí thì nhất thiết chúng ta nên nạp lại hoặc thay thế.

Xem thêm: Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy tại tphcm tận nơi, đồng giá 15.000đ/ 1kg

nap sac binh chua chay dong gia 15000

Bình chữa cháy các loại khi được nạp sạc hoàn tất. Chuẩn bị chuyển đến nhà xưởng cho khách hàng.

Cung cấp bình chữa cháy MFZ8 giá rẻ, giá sỉ, số lượng lớn với giá tốt hơn

Ngoài việc bán bình chữa cháy lẻ cho các hộ gia đình, cửa hàng, Luaviettech.vn còn nhận cung cấp bình chữa cháy cho chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, trường học, khu nhà trọ,...với giá sỉ, giá tốt hơn.

Những đối tác của Luaviettech.vn, hiện được Luaviettech,vn cung cấp bình chữa cháy cũng như các thiết bị liên quan phòng cháy chữa cháy như:

- Vietnam Airline

- Chuỗi cửa hàng FPT Shop

- Bệnh viện Hoàn Mỹ

- Chuỗi nhà hàng KFC

Xem chi tiết tại: Hồ sơ năng lực của Luaviettech.vn

binh chua chay cac loai tai luaviettech.vn

Bình chữa cháy đa chủng loại: bình chữa cháy MFZ4, bình chữa cháy MFZ8, bình chữa cháy MT3, bình chữa cháy MT5, bình chữa cháy hình cầu 6kg, bình chữa cháy hình cầu 8 kg, Quả cầu chữa cháy tự động/ bóng cứu hỏa với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bảo hành, bảo trì đảm bảo luôn là yếu tố hàng đầu tại Luaviettech.vn

binh chua chay dragon viet nam

Bình chữa cháy thương hiệu Dragon hiện được nhiều khách hàng tin tưởng đã có mặt tại Luaviettech.vn với giá tốt nhất, rẻ nhất tại tphcm. Gọi ngay: 090 6688 114 để đặt hàng bình chữa cháy Dragon tại tphcm ngay hôm nay với giá ưu đãi tốt nhất!

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop