Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ
Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ
Đăng nhập Giỏ hàng

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Bình chữa cháy Yamato giá tốt cho sỉ và lẻ

Luaviettech.vn tự hào giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm bình chữa cháy Yamato đến từ Nhật Bản với chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp nhất.

Giới thiệu về Bình chữa cháy Yamato Protec

Thành lập khá sớm từ năm 1918, Tập đoàn Yamato Protec chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy bọt và bình chữa cháy dạng bột đầu tiên ở Nhật Bản. Tại Việt Nam, Yamato Protec chuyên sản xuất bình chữa cháy, thang thoát hiểm và các thiết bị phòng cháy chữa cháy với chất lượng Nhật Bản - Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm đầu.

Các sản phẩm phòng cháy chữa cháy của Yamao đều được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008 và được tổ chức DNV cấp chứng nhận. Với sứ mệnh là đem lại sự an toàn cho xã hội. Yamato đã tiến hành kinh doanh một cách chặt chẽ và luôn hỗ trợ cho xã hội đồng thời bảo vệ môi trường.

Từ ngày đầu tiên thành lập, Yamato luôn duy trì tôn chỉ: "Bảo vệ tính mạng vô giá và tài sản của con người” và xây dựng một tổ chức hướng tới việc “xây dựng một môi trường không hỏa hoạn – cơ sở cho một xã hội an toàn”.

Bình chữa cháy yamato giá rẻ, chính hãng

Các sản phẩm bình chữa cháy Yamato đa dạng, đủ kích cỡ đều có tại Luaviettech.vn

Cung cấp bình chữa cháy Yamato chính hãng tại Luaviettech.vn

Luaviettech.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của cơ quan chức năng, quy định về phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. 

Chúng tôi chuyên cung cấp bình chữa cháy giá rẻ uy tín, chất lượng cho các nhà máy, cơ quan, trường học, các cơ sở kinh doanh như: cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,...

Ngoài các sản phẩm bình chữa cháy Việt Nam với giá cả phù hợp túi tiền của người Việt thì Bình chữa cháy Yamato là loại bình chữa cháy rất được ưa chuộng. Tuy có giá cao hơn các sản phẩm bình chữa cháy Trung Quốc, Việt Nam nhưng bình chữa cháy Yamato Nhật Bản mang đến chất lượng chữa cháy, dập tắt đám cháy hiểu quả tức thì, thân thiện môi trường và các thiết bị cũng như đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Luaviettech.vn hiện cung cấp hầu hết các loại bình Chữa cháy Yamato như:

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, CO2 YVC-5 , 2.4KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, CO2 YVC-7 , 3.2KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, CO2 YVC-10 , 4.K6G

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-3V II, 3 KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-4V II, 4 KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-4VD II, 4.5 KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-6V II, 6 KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-6VD II, 6.8 KG

BÌNH CHỮA CHÁY YAMATO - JAPAN, BỘT ABC YA-8V II, 8 KG

Giá cả thay đổi theo từng thời điểm trong năm do biến động tỷ giá, nguyên - nhiên liệu nên để biết giá chính xác Quý khách hàng vui lòng gọi ngay: 0902471486 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm phục vụ trong ngành phòng cháy chữa cháy.

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop