Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ
Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ
Đăng nhập Giỏ hàng

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Ngoài cung cấp các loại bình chữa cháy chính hãng, bình chữa cháy mới 100% thì tại Luaviettech.vn còn cung cấp các loại bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng thanh lý giá rẻ, bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ. Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg giá rẻ chỉ bằng 50% - 75% so với bình chữa cháy MT3 CO2 3kg loại mới. Số lượng bình chữa cháy có hạn, đặt hàng ngay qua số: 090 6688 114 để có giá tốt nhất.

binh chua chay mt3 hang thanh ly gia re

Bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ, hàng thanh lý giá rẻ. Bình chữa cháy MT3 khí CO2 tại Luaviettech.vn đảm bảo các tiêu chí: mới trên 95%, có thể sử dụng như bình chữa cháy MT3 khí CO2 mới bình thường, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy của các cơ quan chức năng, với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận.

Xem ngay báo giá bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ Tại đây

Cam kết bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ tại Luaviettech.vn

Thiết bị phòng cháy chữa cháy Luaviettech xin cam kết đảm bảo với Quý khách hàng về bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ tại Luaviettech.vn như sau:

- Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ: giá thành chỉ bằng 50%- 75% so với bình chữa cháy loại mới.

- Bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ: vẫn cho khả năng sử dụng, dập tắt đám cháy như bình chữa cháy mới.

- Chất chữa cháy là khí CO2 3kg chữa cháy giống như đặc tính của bình chữa cháy mới.

- Đúng trọng lượng 3kg khí CO2 chữa cháy như bình chữa cháy mới.

- Bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

binh chua chay mt3 gia re

Để đặt hàng bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ, Quý khách chỉ cần gọi ngay: 090 6688 114, nhân viên Luaviettech.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho Quý khách

Tại sao lại có bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ

Sau 1 thời gian trưng bày tại cửa hàng, showroom, bình chữa cháy MT3 CO2 3kg sẽ được bán ra thành lý với giá rẻ hơn bình chữa cháy mới 100%.

Đặc điểm của bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ:

- Chỉ mới khoảng 95%

- Thân bình chữa cháy có các vết trầy xước nhẹ do phải di chuyển, co xát nhiều.

- Sản phẩm thuộc danh mục hàng số lượng nhiều tại kho, cần thanh lý tại Luaviettech.vn để nhập lô hàng mới thay thế.

Với giá thành chỉ khoảng 50% - 75% so với bình chữa cháy mới 100%, Quý khách sẽ tiết kiệm hơn, an tâm về chất lượng bình chữa cháy do vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về PCCC của cơ quan chức năng.

Vì là hàng trưng bày cần thanh lý nên số lượng có hạn, không xuyên suốt và tùy theo từng thời điểm nên để biết chi tiết và đặt hàng, Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 để được tư vấn thêm.

Xem báo giá ngay Tại đây

Ngoài bình chữa cháy MT3 CO2 3kg hàng trưng bày giá rẻ thì tại Luaviettech.vn còn có các sản phẩm thuộc danh mục hàng trưng bày cần thanh lý giá rẻ khác như:

- Bình chữa cháy MFZ4 bột ABC hoặc BC 4kg hàng trưng bày giá rẻ. Xem tại đây

- Bình chữa cháy MFZ8 bột ABC, BC 8kg hàng trưng bày giá rẻ. Xem tại đây

- Bình chữa cháy MT5 khí CO2 5kg hàng trưng bày giá rẻ. Xem tại đây

binh chua chay hang trung bay gia re

Bình chữa cháy các loại, hàng trưng bày giá rẻ gồm: bình chữa cháy MT3 CO2 3kg, MT CO2 5kg, MFZ4 bột chữa cháy 4kg, MFZ8 bột chữa cháy 8kg chỉ có tại Luaviettech.vn

Quý khách hàng an tâm khi sử dụng bình chữa cháy hàng trưng bày giá rẻ tại Luaviettech.vn

- Thiết bị phòng cháy chữa cháy Luaviettech.vn tuyệt đối không bán bình chữa cháy không còn khả năng sử dụng, không còn khả năng chữa cháy, bình chữa cháy hỏng.

- Tuy là hàng trưng bày, bình chữa cháyi giá rẻ chỉ bằng 50% - 75% giá bình chữa cháy mới nhưng vẫn đảm bảo công năng như bình chữa cháy mới 100%

- Có đầy đủ Tem bảo hành của Luaviettech.vn. 

Đặc biệt: khi hết hạn sử dụng, đã sử dụng chất chữa cháy thì Quý khách hàng vẫn có thể mang đến Luaviettech.vn để được nạp sạc bình chữa cháy như bình chữa cháy mới mà hoàn toàn không xảy ra tình trạng phân biệt.

Với Luaviettech.vn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu nên Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm bình chữa cháy tại Luaviettech.vn cũng như các dịch vụ khác như Nạp sạc bình chữa cháy.

binh chua chay gia re trung bay

Bình chữa cháy hàng trưng bày giả rẻ tại Luaviettech.vn có chất lượng tương tự bình chữa cháy mới 100% và chỉ có giá thành bằng 50% - 75% so với binh chữa cháy mới.

Trân trọng

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop