Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên
Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên
Đăng nhập Giỏ hàng

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên

Thiết bị Luaviettech.vn chuyên cung cấp, mua bán sỉ và lẻ Kim thu sét (cột thu lôi) giá sỉ, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên như: Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum.
Để đặt hàng kim thu sét, gọi ngay: 090 6688 114 - Giao hàng tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc với giá rẻ, giá sỉ chỉ có tại Luaviettech.vn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn và thi tay nghề, kiểm tra kiến thức định kỳ hàng tháng, hàng quý hàng năm, Luaviettech.vn tự hào là nhà cung cấp kim thu sét và hỗ trợ tư vấn khách hàng lắp đặt kim thu sét phù hợp với tình hình thực tế.

công trình kim thu sét

Kim thu sét tại Luaviettech.vn được lắp đặt hoàn tất cho khách hàng, mang đến sự an toàn cho tài sản, tính mạng con người mỗi mùa mưa bão, sấm sét đến.

Hướng dẫn cách mua hàng kim thu sét tại các tỉnh Tây Nguyên

Tại các tỉnh Tây Nguyên như: Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Quý khách hàng giờ có thể mua kim thu sét tại Luaviettech.vn dễ dàng qua 2 cách:

- Cách 1: đặt hàng trực tiếp tại website Luaviettech.vn

+ Quý khách hàng xem các sản phẩm kim thu sét đa dạng: Tại đây

+ Quý khách nhấn "Mua ngay", sau đó nhập các thông tin giao hàng như: tên, địa chỉ, số điện thoại.

+ Nhân viên Luaviettech.vn sẽ gọi xác nhận và gửi hàng cho Quý khách qua bưu điện, chành xe, nhà xe.

- Cách 2: đặt hàng trực tiếp qua điện thoại 090 6688 114

+ Quý khách hàng gọi điện trực iếp đến số 090 6688 114 của Luaviettech.vn

+ Quý khách có thể cung cấp tên sản phẩm để nhân viên tư vấn hoặc nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm kim thu sét phù hợp nhu cầu.

+ Nhân viên Luaviettech.vn sẽ xác nhận và gửi hàng cho Quý khách qua bưu điện, chành xe, nhà xe.

kim thu sét Luaviettech.vn giá rẻ

Kim thu sét hiện nay không chỉ được các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng, văn phòng công ty, khu công nghiệp, cửa hàng, nhà kho quan tâm lắp đặt mà ngay cả những gia đình, công trình nhà ở cũng được quan lắp đặt.

Với chi phí tiết kiệm và phù hợp cho sản phẩm kim thu sét, Quý khách hàng đã mang đến sự an tâm, an toàn cho tài sản, người lao động, người nhà và bản thân trước thiên tai - sét.

Luaviettech.vn hướng dẫn cách lắp đặt kim thu sét

Chỉ với 4 bước sau là Quý khách hàng có thể tự tay lắp đặt kim thu sét tại nhà. Nếu gặp khó khăn hoặc điều chi chưa hiểu, Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Bước 1. Đào rãnh, hố hoặc khoan giếng tiếp đất cho kim thu sét

- Xác định vị trí làm hệ thống tiếp đất. Kiểm tra cẩn thận trước khi đào để tránh các công trình ngầm khác như cáp ngầm hay hệ thống ống nước.

- Đào rãnh sâu từ 600mm đến 800mm, rộng từ 300mm đến 500mm có chiều dài và hình dạng theo bản vẽ thiết kế hoặc mặt bằng thực tế thi công.

- Đối với những nơi có mặt bằng thi công hạn chế hoặc những vùng đất có điện trở suất đất cao thì phải áp dụng phương pháp khoan giếng, đường kính giếng khoan từ 50mm đến 80mm, sâu từ 20m đến 40m tùy theo độ sâu của mạch nước ngầm.

2. Chôn các điện cực xuống đất

- Đóng cọc tiếp đất tại những nơi qui định sao cho khoảng cách giữa các cọc bằng 2 lần độ dài cọc đóng xuống đất. Tuy nhiên, ở những nơi có diện tích làm hệ thống đất giới hạn thì có thể đóng các cọc với khoảng cách ngắn hơn (nhưng không được ngắn hơn 1 lần chiều dài cọc).

- Đóng cọc sâu đến khi đỉnh cọc cách đáy rãnh từ 100mm đến 150mm.

- Riêng cọc đất trung tâm được đóng cạn hơn so với các cọc khác, sao cho đỉnh cọc cách mặt đất từ 150 ~ 250mm để khi lắp đặt hố kiểm tra điện trở đất thì đỉnh cọc sẽ nằm bên trong hố.

- Rải cáp đồng trần dọc theo các rãnh đã đào để liên kết với các cọc đã đóng.

- Đổ hoá chất làm giảm điện trở đất dọc theo cáp đồng trần hoặc trước khi đóng cọc hãy đào sâu tại vị trí cọc có hố đường kính từ 200mm đến 300mm sâu 500mm tính từ đáy rãnh và hóa chất sẽ được đổ vào những hố này.

- Hóa chất làm giảm điện trở đất sẽ hút ẩm tạo thành dạng keo bao quanh lấy điện cực tăng bề mặt tiếp xúc giữa điện cực và đất giúp giảm điện trở đất và bảo vệ hệ thống tiếp đất.

- Trong trường hợp khoan giếng, cọc tiếp đất sẽ được liên kết thẳng với cáp để thả sâu xuống đáy giếng.

- Đổ hóa chất làm giảm điện trở đất xuống giếng, đồng thời đổ nước xuống để toàn bộ hóa chất có thể lắng sâu xuống đáy giếng.

kim thu sét lắp đặt

  - Hàn hóa nhiệt EXOWELD (hoặc hàn hóa nhiệt LEEWELD) để liên kết các cọc với cáp đồng trần.

kim thu sét làm thế nào

3. Chọn và lắp đặt kim thu sét

Kim thu sét được làm bằng kim loại có độ dài từ 0,5-1,5m được gắn trên nóc nhà. Nối kim thu sét với các dây kim loại đi xuống mặt đất. Dây thoát sét được nối với cọc tiếp địa. Bộ phận tiếp địa là các thanh kim loại dài khoảng 2,5-3m chôn sâu xuống đất ở vị trí cách sàn nhà ra phía ngoài 1-2m. Bạn đào rãnh sâu 0,5m và nối các đầu cọc tiếp địa với nhau.

- Dây dẫn sét trực tiếp từ kim chống sét hoặc cáp tiếp đất từ bản đồng tiếp đất chính sẽ được liên kết vào hệ thống đất tại vị trí hộp kiểm tra điện trở đất.

kim thu sét tại nhà ở

4. Hoàn trả mặt bằng hệ thống tiếp đất

- Lắp đặt hố kiểm tra điện trở đất tại vị trí cọc trung tâm sao cho mặt hố ngang với mặt đất.

- Kiểm tra lần cuối các mối hàn và thu dọn dụng cụ.

- Lấp đất vào các hố và rãnh, nện chặt và hoàn trả mặt bằng.

- Đo điện trở tiếp đất của hệ thống, giá trị điện trở cho phép là < 10 Ohm, nếu lớn hơn giá trị này thì phải đóng thêm cọc, xử lý thêm hóa chất giảm điện trở đất hoặc khoan giếng để giảm tới giá trị cho phép.

Hoặc xem ngay hướng dẫn lắp đặt kim thu sét đơn giản: Tại đây

Các dòng kim thu sét (cột thu lôi) được ưa chuộng hiện nay trên thị trường

Hiện nay, Luaviettech.vn cung cấp đến Quý khách hàng các thương hiệu kim thu sét nổi tiếng sau đây đang được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành phù hợp túi tiền và nhu cầu như (Click vào tên sản phẩm để xem chi tiết):

Kim thu sét Pantheon.

Kim thu sét Liva.

Kim thu sét LivaR.

Kim thu sét Sigma.

Kim thu sét Cirprotec.

Kim thu sét Ingesco

Các dòng kim thu sét hiện đại, chính hãng với bán kính bảo vệ từ 50m cho đến hơn 100m được nhiều gia đình, cửa hàng, khu nhà trọ, chung cư, khu công nghiệp, nhà xưởng tin tưởng lựa chọn lắp đặt. Luaviettech.vn hiện đã cung cấp kim thu sét đến nhiều đối tác là các khu công nghiệp lớn tại Bà Rịa Vũng Tàu, tp Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ,...

Tại tpHCM, kim thu sét (cột thu lôi) chính hãng Luaviettech.vn với giá rẻ tại tphcm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.

Mua kim thu sét chính hãng, giá rẻ tại các tỉnh Tây Nguyên, đến ngay Luaviettech.vn

Các sản phẩm kim thu sét được cung cấp bởi Luaviettech.vn đa dạng chủng loại cho khách hàng thỏa mãn nhu cầu lựa chọn sản phẩm phù hợp

Mua kim thu sét tại Luaviettech.vn để đảm bảo chất lượng tốt, giá cả tiết kiệm và được tư vấn chu đáo, an tâm hơn.

Để đặt hàng hoặc nhận thêm tư vấn về sản phẩm, Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 - Luaviettech.vn hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm kim thu sét và bộ đếm sét: Tại đây

Trân trọng.

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop